Thứ Tư, 11 tháng 2, 2009

Hoan hô lực lượng CAVN đã nhanh gọn, đột ngột bắt chú Sĩ

Sau một thời gian nghiền ngẫm về lời thủ tướng Dũng rằng "kiên quyết hổng để chìm xuồng vụ PCI, phải kiên quyết "lộ" đến đâu, "xử" đến đó..." và chỉ một thời gian ngắn ngủi sau khi ông thái tử Phù Tang Naruhito cũng như ông ca sĩ - đại sứ tượng trưng Ryotaro Sugi ghé thăm đất nước Phi Tang thì các chú công an nhà ta đã lập một chiến công hiển hách khi "đột ngột" bắt chú quan chức ăn cắp của công Hùynh Ngọc Sĩ, cái từ tham nhũng nghe nhẹ hều và có nguy cơ bị xơ hóa rồi nên theo ý tui thì nên gọi đúng từ là "ăn cắp" cho chính xác.


Chiến công này một lần nữa nói lên sự nhanh chóng, quả cảm và kiên quyết của lực lượng nòng cốt, cánh tay mặt của đảng. Báo điện tử VnExpress vừa đưa tin "15h chiều nay, Cục Cảnh sát Điều tra tội phạm về tham nhũng (C37, Bộ Công an) đã thực hiện lệnh bắt và khám xét nhà riêng ông Huỳnh Ngọc Sĩ, nguyên giám đốc Ban quản lý dự án Đại lộ Đông Tây và Môi trường nước TP HCM". Căn nhà số 350 Võ Văn Tần, q.3, xứ Sài Gòn hẳn là khó tìm ra thêm bằng chứng gì cho vụ án PCI mà chú Sĩ là con dê tế thần đầu tiên (có thể cũng là cuối cùng) của vụ án. Theo Vietnamnet thì ông Huỳnh Ngọc Sĩ bị cơ quan điều tra khởi tố về tội danh "Lợi dụng chức vụ quyền hạn trong khi thi hành công vụ" (Điều 281 Bộ Luật Hình sự). Cụ thể, ông Sĩ đã có hành vi "lợi dụng..." khi cho PCI thuê nhà làm văn phòng với số tiền không phải nhỏ hằng tháng.Tội này là tội lớn nhất mà chú Sĩ đang đối mặt, cũng nên nhắn dùm các quan chức cơ quanb thuế quận 3 xem chú Sĩ có trốn thuế cho thuê nhà không nhỉ, cái tội danh mà bác Điếu Cày bị gán ghép ấy. Nếu có, thì cũng hổng nên để sót, nếu không thì nên khởi tố cả cơ quan thuế quận 3 đã sơ suất làm thiệt hại ngân sách nhà nước quá lâu.

Thời gian 4 tháng tạm giam điều tra dành cho chú ăn cắp của công này chắc hẳn là quãng thời gian chờ động tĩnh của xứ Phù Tang vì cũng theo thủ tướng Dũng khẳng định quyết tâm chống tham nhũng của phía Việt Nam, đồng thời cho biết "đến thời điểm này các cơ quan tư pháp của Nhật Bản vẫn chưa cung cấp thông tin" cho phía Việt Nam.



Gớm, các bạn Phù Tang sao mà chậm chạp cung cấp thông tin quá. Theo tui nên gửi các ông bạn Phù Tang này qua VN học tập phương pháp nhanh gọn của các chú công an nhà ta.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét