Thứ Tư, 15 tháng 7, 2009

Chôn cất yahoo 360. Multi - chốn an cư?

Hôm qua, yahoo 360 đã vĩnh viễn chấm dứt, cái nơi chốn thuở ban đầu làm blog, viết blog và hồi hộp chờ từng comment. Cái nơi chốn làm quen, hò hẹn và kết nghĩa ấy đã mãi về quá khứ... Dù sao, đó là vẫn là một phần không thể quên trong thế giới "ảo mà thành thật" này. Yahoo có làm gì sai quấy, thất thố với cư dân mạng thì cũng ít ai nỡ phiền trách (dĩ nhiên là ngoại trừ việc bán thông tin khách hàng cho nhà cầm quyền - nếu có).

Yahoo 360 như người tình đầu, tạo cảm giác mới mẻ, gây lưu luyến và không thể chung sống lâu dài. Nhưng cũng từ nơi ấy đã liên kết bao tấm lòng, bao tình người. Tiễn đưa yahoo 360 cũng có chút ngậm ngùi. Suốt ngày 13/7 trên các dòng blast là những nhắn gửi vội vàng, những lưu luyến không đành. Trộm nghĩ, bọn yahoo mà thấu suốt được những tình cảm ấy có lẽ họ không nỡ chấm dứt đâu. Rồi đây là những cuộc kiếm tìm nhau trên facebook, wordpress, blogspot, multiply... Có thể là những kiếm tìm vô vọng, có thể là những mừng rỡ hân hoan khi gặp lại...

Blog này cũng thế, mới chỉ lập chiếc chòi tranh đơn sơ, nhưng cũng tiếp nhiều người thăm viếng. Có người quen cũ tình thâm và cũng nhiều bạn sơ giao. Thôi thì đã thành một nơi chốn mới để mỗi ngày ghé qua. Yahoo 360 đã là cầu nối cho ta quen biết và làm anh em với nhiều bằng hữu. Nay mong Multiply với cánh cửa mở rộng ta sẽ thêm nhiều anh em.

Mong lắm, chốn an cư...

1 nhận xét:

  1. cái nhà multi ở VN này khổ nỗi xây trên núi cao, muôn vào được nhà mình, trèo tường thía pà lun hic

    Trả lờiXóa