Thứ Hai, 27 tháng 4, 2009

TÔI ĐÃ KÝ NHƯ LÀ TÔI THỞ

Trân trọng gửi các anh các chị đã và sẽ cùng ký tên vào KIẾN NGHỊ VỀ VỤ KHAI THÁC BAUXITE Ở TÂY NGUYÊN :

KIẾN NGHỊ VỀ VỤ KHAI THÁC BAUXITE Ở TÂY NGUYÊN

BÙI MINH QUỐC

Tôi đã ký

Vâng chính tôi đã ký

Đây chính là chữ ký của tôi

Và ghi rõ họ tên địa chỉ

Bùi Minh Quốc

Số 3

Nguyễn Thượng Hiền

Đà Lạt

Tôi đã ký

Như là tôi thở

Tôi đã ký

Để mắt nhìn thẳng mắt mọi người

Để tôi nguyên vẹn tôi

Con dân Việt Nam

Vinh hạnh cùng các anh các chị

Ngẩng đầu đi giữa Việt Nam

Giữ Việt Nam

Nâng niu Việt Nam

Từng tấc máu giang san

Đường xa không mỏi

Bền bỉ và hiên ngang

Người bên người dấn bước

Tim cất lời non nước

Rung vang :

Chặn lại ngay những cái vòi bạch tuộc

Bọn thẻ đỏ tim đen

Đang sục ngầu rừng đất Tây Nguyên !

Đà Lạt 26.04.2009

1 nhận xét:

  1. Anh Quoc oi!!Anh co bao gio an han nhung viec lam cua minh trong ngay thang tuoi thanh xuan kg anh?

    Trả lờiXóa