Thứ Tư, 7 tháng 10, 2009

Thế là Hanoi đã "được" lọt vào TOPTEN thế giới: "Theo một danh sách mới được trang web chuyên cung cấp các thông tin về du lịch, TripAdvisor, thì thủ đô Hà Nội của Việt Nam là một trong số 10 thành phố nhiều kẻ móc túi nhất trên thế giới". Link: http://www.bbc.co.uk/vietnamese/vietnam/2009/10/091005_hanoi_pickpocket.shtml

10 nhận xét:

  1. Phân chia tỉ lệ các thành phần móc túi:

    90% là vô gia cư, thất nghiệp, sống lang thang nhưng chỉ chiếm giữ 10% tổng giá trị thiệt hại của những người bị móc túi.

    10% còn lại ngồi phòng lạnh và nắm những vị trí quan trọng, nhưng lại móc túi đến 90% gia tài của những người kém may mắn kia.

    Trả lờiXóa
  2. Đã "đứng top" nhiều rồi, toàn "top" dữ dằn, nổi tiếng không hà, cái "top" này chỉ làm cho thêm phần xôm tụ, chen vai thích cánh cho vui vẻ hơn thui mờ.

    Trả lờiXóa
  3. Phải dân hanoi đâu , toàn dân ngoại tỉnh đổ về làm HN mang tiếng

    Trả lờiXóa
  4. @thuocduocden0808: Vì sao dân ngoại tỉnh không ở nhà họ, không ở quê họ mà họ phải bỏ nhà bỏ quê chạy ra Hà Nội? Vì sao họ ra Hà Nội họ không làm gì để kiếm sống mà phải chui nhủi làm nghề móc túi hả bạn tôi ơi!

    Trả lờiXóa
  5. cũng chỉ tại cơm áo gạo tiền vẫn biết nước mình còn nghèo
    nhg đói cho sạch , có những ng móc túi chỉ để phục vụ sở thick cá nhân

    Trả lờiXóa
  6. đúng đấy, có những kẻ vì sở thích cá nhân móc túi bạc tỉ thôi bạn à .!

    Trả lờiXóa
  7. Topten gì, chứ topten móc túi, thì, nhục như con chó. Hà Nội-Hải Phòng và một số tp phía Bắc nổi tiếng về nạn móc túi, du côn.

    Trả lờiXóa