Thứ Tư, 25 tháng 8, 2010

Đụng phải CSGT thì từ va đầu, sứt trán... đến chết

Bị đánh sau khi va vào xe cảnh sát giao thông

TT - Tối 25-8, trên đường An Dương Vương (P.8, Q.5, TP.HCM) có bốn thanh niên chở nhau trên một xe gắn máy đã va vào một xe CSGT đang rượt đuổi làm cả hai xe bị ngã.

Sau khi ngã, ba thanh niên trên xe gắn máy không đội mũ bảo hiểm đứng dậy bỏ chạy, thanh niên còn lại đã bị một CSGT dùng tay đấm vào mặt, sau đó rút dùi cui đập vào người, vào tay. Nhiều người dân chứng kiến đã vào can thiệp, đưa người bị đánh vào Công an P.8 yêu cầu lập biên bản sự việc và đứng ra làm nhân chứng.

Thanh niên bị đánh là Nguyễn Công Tài (17 tuổi) cho biết đã chở ba người không đội mũ bảo hiểm, khi chạy trên đường Nguyễn Tri Phương thì bị hai CSGT nêu trên thổi phạt. Tài hoảng sợ bỏ chạy vào đường An Dương Vương nên bị hai CSGT đuổi theo và xảy ra va chạm như kể trên.

Trung tá Đoàn Trung - phó trưởng Công an P.8 (Q.5) - cho biết tại công an phường, hai CSGT thuộc đội CSGT Chợ Lớn (Phòng CSGT đường bộ, đường sắt Công an TP) đã thừa nhận có dùng dùi cui đánh thanh niên vi phạm vì bực tức. Công an phường đã chuyển toàn bộ vụ việc cho đội CSGT Chợ Lớn thụ lý. Lãnh đạo đội CSGT Chợ Lớn đã tiếp nhận vụ việc.

GIA MINH

http://tuoitre.vn/Chinh-tri-Xa-hoi/397256/Bi-danh-sau-khi-va-vao-xe-canh-sat-giao-thong.html

Ảnh chỉ để minh hoạ

2 nhận xét: