Thứ Tư, 31 tháng 3, 2010

21 thi thể trẻ em bị vứt xuống sông

Cuối tuần qua người dân ở thành phố Tế Ninh, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc đã vớt 21 thi thể của các em bé đựng trong những túi rác, dưới chân một cây cầu ở vùng ngoại ô.
Bàng hoàng phát   hiện 21 thi  thể em bé trên sông

Nơi người dân tìm thấy thi thể của các em bé.

Tám trong số 21 em bé có đeo thẻ nhận dạng với mã số bệnh viện. Các thẻ nhận dạng cho thấy 8 em này là bệnh nhân của bệnh viện đại học y dược thành phố Tế Ninh. Trên thẻ còn có tên cha mẹ, ngày sinh, cân nặng và các chỉ số các của các em. Còn 13 thi thể vẫn chưa xác định được danh tính.

Theo tờ Tin Tức Bắc Kinh những em bé này chủ yếu là nạn nhân của việc nạo phá thai hoặc bị sinh thiếu tháng. Và được coi là rác thải y tế nên rất có thể đã bị các nhân viên vệ sinh của bệnh viện vứt xuống sông.

“Đó là những đứa trẻ bất hạnh, chúng đã không được sống cuộc sống của chúng mà còn bị vứt bỏ như vậy. Những người làm chuyện này thật là vô cảm và không có trái tim”, một người dân gần đó bức xúc.

Hiện cơ quan y tế địa phương và cảnh sát đã vào cuộc để điều tra vụ việc. Các nhân viên bệnh viện có liên quan đã bị đình chỉ công tác trong quá trình điều tra.

Bàng hoàng phát  hiện 21 thi    thể em bé trên sông
Bàng hoàng phát   hiện 21 thi  thể em bé trên sông
Bàng hoàng phát   hiện 21 thi  thể em bé trên sông


Theo ChinaDaily

4 nhận xét:

  1. Tau khua nau cha'o thai nhi an...a'c doc ho*n

    Trả lờiXóa
  2. Tàu Cộng đúng là ác quỷ, căn nguyên có lẽ do họ áp đặt chủ thuyết CS vô thần lên trên mọi thứ, khiến XH thiếu phần tâm linh.
    Hệ sinh thái mất cân đối sẽ gây thiên tai, đời sống XH thiếu chất tâm linh sẽ còn gây nhiều hung họa hơn.

    (Suy ngẫm về ý này từ khi đọc Trần Đông Chấn)

    Trả lờiXóa