Thứ Sáu, 26 tháng 3, 2010

Kim chủ tịch khai trương kênh truyền hình Naked News

Trong một động thái hết sức bất ngờ với cộng đồng thế giới, như thường thấy nơi chủ tịch Kim Jung Il của CHDCND Triều Tiên. Ngày hôm qua 26/03/2010, để kỷ niệm ngày thành lập ĐTNCSHCM của nước anh em Việt Nam, chủ tịch Kim đã họp báo và quyết định khai trương đài truyền hình Naked News North Korea, với chủ trương chỉ loan tin cực shock vì "sự thật vốn trần trụi".

Chủ tịch Kim - vị cha già kính yêu, lãnh tụ vĩ đại của nhân dân Triều Tiên vốn mê thích điện ảnh, thời trang, mỹ thuật, xe hơi, du thuyền, rượu vang Swiss, bít tết Áo, và các công dân nữ xinh đẹp... đã kết hợp tất cả các sở thích trên vào kênh truyền hình Naked News mà ông sẽ đảm nhiệm vai trò giám đốc, đạo diễn, biên tập viên, dẫn chương trình... dù sức khoẻ không còn như xưa.

Được biết kênh truyền hình Naked News vốn được tán thưởng ở một số nước (kể cả Nhật Bản và Hàn Quốc). Cho nên một khi chủ tịch Kim vừa hăm doạ sẽ xoá sổ Hàn Quốc bằng vũ khí hạt nhân thì không có lý nào CHDCND Triều Tiên lại thua kém về truyền hình. Tron chương trình, các MC sẽ lột dần quần áo cho đến khi trần truồng và vẫn đảm bảo truyền tải hết các tin tức nóng bỏng từ chính trị xã hội cho đến thể thao, giải trí.

Sự kiện Naked News xuất hiện ở Bắc Triều Tiên này đã gây bối rối khá lớn cho Bắc Kinh - nước anh cả đỏ, vì việc một nước đàn em dám qua mặt thiên triều là phạm tội bất kính. BCTĐCS Trung Quốc đã họp phiên bất thường để đối phó với sự kiện trên. Tuy chưa chính thức lên tiếng, nhưng người ta cho rằng có thể đích thân chủ tịch Hồ Cẩm Đào sẽ lên đường sang Bình Nhưỡng trong tuần tới sau khi ông đi nghỉ từ Bắc Đời Hà trở về.

Theo tin hành lang, đài truyền hình Việt Nam VTV và báo điện tử vnexpress đã cử đặc phái viên sang Bình Nhưỡng để tiếp cận [học tập] sự kiện không tiền khoáng hậu này.

Liệu đài Naked News Triều Tiên sẽ loan tin về chuyến thăm của Hồ chủ tịch như thế nào, khi chủ tịch Kim sẽ trần truồng xuất hiện vừa trong vai trò chủ tịch nước vừa trong vai trò MC của Đài TH Naked News???

 


naked NEWS korea
Uploaded by akiyamamasami. - Get intimate with more sexy videos.

2 nhận xét: