Thứ Tư, 3 tháng 3, 2010

Người Buôn Gió bị công an Sài Gòn mời về đồn (tin vắn)

"Lý do mà Công an mời về đồn là vì chụp ảnh dân không xin phép" - Người Buôn Gió cho biết.

Sài gòn 04/03/2010 - lúc 11h30 Người Buôn Gió cùng nhóm thành viên Trung tâm từ thiện Nghị Lực Sống đến thăm nhà Luật sư Lê Trần Luật. Nhưng chỉ riêng Người Buôn Gió bị Công an Phường 26 Quận Bình Thạnh "buộc mời " về làm việc. Hiện Người Buôn Gió đang ở Công an Phường 26 Quận Bình Thạnh. Ông cho hay khi bị mời ông đang chụp hình hẻm vào nhà LS Lê Trần Luật và chỉ chụp hình dân mà thôi. Ông tỏ vẻ ngạc nhiên vì lý do bị mời-buộc về đồn  Công an.

Người Buôn Gió vào Sài gòn cùng với "người đương thời" Nguyễn Công Hùng, nhóm cùng đi khoảng 4 người vào Sài gòn khoảng vài hôm nay. Ông Nguyễn Công Hùng và Trung tâm Nghị Lực Sống đang có một rắc rối về dân sự khi dự định mở một chi nhánh hoạt động từ thiện tại Sài gòn, với mục đích đào tạo người khuyết tật về tin học và vi tính.
Luật sư Lê Trần Luật được Nguyễn Công Hùng nhờ tư vấn Pháp luật cho một một vụ tranh chấp này.

Người đương thời Nguyễn Công Hùng được gọi là Hiệp sỹ Công nghệ thông tin hồi hăm 2005, ông bị liệt teo cơ toàn thân chỉ tự điều khiển được mười ngón tay, ngay cả cổ cũng không tự điều khiển được, tuy nhiên Hùng có một trung tâm từ thiện với 3 chi nhánh. Nguyễn Công Hùng cho biết Trung tâm của anh đã đào tạo được khoảng 600 học viên tàn tật và giới thiệu việc làm cho họ.

Người Buôn Gió tháp tùng theo Hùng để trợ giúp cho Hùng một phần trong sinh hoạt hàng ngày và phụ giúp Hùng giải quyết tranh chấp dân sự nêu trên. Người Buôn Gió cũng giới thiệu Ls Lê Trần Luật cho Nguyễn Công Hùng.

Công Hùng đang lên mạng "biểu diễn" bài giảng 
đào tạo trực tuyến tin học, trước ánh mắt khâm phục của 
M.C Tạ Bích Loan và khán giả Người Đương Thời.

Nguồn : blog của anhbasg

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét